CƠM MĂNG

Com Mang - Gao Sach Viet Nam - Gian Hang San Pham Tot

Cơm Măng

VẬT LIỆU

  • Măng: 1 mụt
  • Gạo tẻ: 100 gr
  • Đậu xanh: 25 gr
  • Cà rốt cắt hạt lựu: 20 gr
  • Muối
  • Bột ngọt
  • Nước dùng: 500 gr

CÁCH LÀM

  • Măng đem luộc vài lần cho mềm và hết hăng
  • Đem măng hầm trong nước dùng đến khi thật mềm
  • Trộn gạo tẻ, đậu xanh, carot, muối, bột ngọt và nêm gia vị xong dồn măng đã chẻ đôi đặt vào xửng hấp chính

Lưu ý: Măng tươi cần luộc kỹ để loại bỏ vị chát và chất độc trong măng, khi thử thấy măng mềm và nước luộc đã trong là được.

,

  1. #1 by NGUYỄN HỒNG THÁI on Tháng Tám 29, 2013 - 9:34 Chiều

    Tôi tên là Nguyễn Hồng Thái. Tôi là người rất hảo măng! Khi phát hiện món CƠM MĂNG này từ một quyển sách. Tôi thấy rất thích thú với nó.

    Hy vọng sắp tới tôi sẽ tìm thấy những món ăn làm từ nấm đặc biệt là CƠM NẤM vì NẤM cũng là món khoái khẩu của tôi.

    Lúc đó, tôi sẽ chia sẻ niềm vui này với các bạn!

Gửi phản hồi

